Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm đi du lịch Tết

I. Du lịch tết Tân Mão: Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết đắt khách

Đà Lạt một điểm hấp dẫn du lịch tết Dương lịch. TT - Mặc dù giá nhiều tour du lịch tết năm nay tăng 15-20% so với năm ngoái, song lượng khách đăng ký đi vẫn tăng khoảng 30%. Các tour đi nước ngoài, tour nội địa đường dài đi bằng máy bay ra miền Trung, miền Bắc, đi Côn Đảo, Phú Quốc đã khóa sổ từ lâu, hiện nay, tour đi đường bộ ngắn ngày ra Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt cũng không còn chỗ. Trâu chậm uống nước trongChủ các doanh nghiệp lữ hành luôn lưu ý khách đặt tour trọn gói hay dịch vụ Tết âm trước khởi hành 1-1,5 tháng hòng tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá đắt, thậm chí đủ tiền vẫn phải ở nhà tắm chậu vì hết chỗ! Nhưng trong Tết Giáp Ngọ 2014, tư vấn này không có nhiều ý nghĩa.

Tour Tết là "mùa thu hoạch" của các doanh nghiệp lữ hành chờ đợi nhưng với tình hình kinh tế khó khăn năm qua, du khách rất dè dặt đi tour, nếu có đi cũng đắn đo chọn những điểm đến “ngon, bổ, rẻ. Tết là cơ hội quây quần, chúc tụng nhau cho một năm mới với nhiều tươi mới, hy vọng. Sự thật sẽ bị hiểu sai. Trong khi đó, thì tour nội địa ít nhiều giảm sút khách do các tour nước ngoài có chương trình phong phú hơn, điểm đến hấp dẫn hơn mà giá thành cũng chỉ tương đương với tour nội địa. Bạn đọc Minh Phúc (Hà Nội): Tại Ga Hà Nội "cò" vé hoạt động không rầm rộ lắm. Trên trực thăng có đủ dịch vụ cho một chuyến bay ngắn như ăn uống nhẹ, y tế, cứu hộ, chụp ảnh lưu niệm.

II. Giá lịch Tết 2014 tăng khoảng 10%

Từ ốc móng tay, óc hương, ốc nhung, sò long, sò huyết, sò điệp, hàu… cho đến “đồ hiếm” như ốc giấm, ốc vú nàng, ốc ngựa… đều xuất hiện trong menu của các quán. Tuy nhiên, nguyên nhân chính của số vụ tai nạn lao động (TNLĐ) trong ngành xây dựng lại chủ yếu xuất phát từ yếu tố con người. Đây là khu vực có đồi núi thoai thoải, rừng thông xung quanh, bốn mặt là đồi núi trùng điệp, không gian thâm nghiêm, kỳ vĩ, phù hợp với những công trình văn hóa mang tính tâm linh, về nguồn. Như vậy, cán bộ công chức, viên chức được nghỉ liền 9 ngày liên tục từ ngày 9/2/2013 (tức ngày 29 tháng Chạp) đến hết ngày 17/2/2013 (tức ngày 8 tháng Giêng âm lịch). Cũng trong ngày mùng 1 Tết, Saigontourist đồng thời đón chuyến tàu đường sông Indochine với hơn 50 khách quốc tịch Pháp, Bỉ đến Việt Nam 5 ngày theo hành trình Châu Đốc - Sa Đéc - Vĩnh Long - Mỹ Tho - TPHCM. Phía trên được trang trí bởi mấy cộng rau răm thái nhỏ, tăng mùi vị và tạo màu sắc bắt mắt thanh nhã, lại thêm mấy hạt đậu phụng rang vàng giòn rụm.

Ngoài ra, lượng người mua lẻ cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng mua lịch Tết. com, từ ngày 20/12/2007, trang web chuyên đề du lịch Tết hàng đầu Việt Nam www. Mây trắng phủ điệp trùng, rừng xanh bạt ngàn cây cỏ… cứ thế lần lượt hiện ra trong tầm mắt. Khách tham quan, mua hàng bắt đầu tấp nập tại nhiều điểm kinh doanh sản phẩm lịch Tết năm 2013.Em tôi kể: Mua qua "cò" vé thì chi phí cao quá mức. Sở VH-TT&DL Bình Thuận cũng cho biết tổng cộng có khoảng 150.

III. Món ăn không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn du lịch Tết

Chuẩn bị cho mùa lịch Tết 2010, các nhà sản xuất và phát hành lịch tại TP HCM đã thống nhất và cam kết thực hiện theo khung giá bìa cho từng loại lịch bloc, đặc biệt là các loại bloc lịch được nhiều người tiêu dùng chọn sử dụng. Ngày 17/2 (tức ngày 8 Âm lịch Tết Quý Tỵ), tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức dâng hương nhân kỷ niệm 673 năm Ngày mất Công chúa Huyền Trân, mở đầu cho các hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra trong 2 ngày 17 - 18/2 tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân (151 Thiên Thai, phường An Tây, thành phố Huế). Việc này quả là gây nên sự lãng phí. KTĐT - Chỉ còn gần 20 ngày nữa là bước sang năm Quý Tỵ, song, đến thời điểm này, sức mua của thị trường lịch vẫn rất chậm, phần lớn người tiêu dùng vẫn thờ ơ với thị trường lịch Tết. Anh Đỗ Văn Mạnh, chủ cửa hàng kinh doanh lịch trên phố Nguyễn Xí cho biết: “Hiện tôi cũng chưa dám nhập nhiều lịch block về, do sức mua vẫn còn chậm. Mặc dù kỳ nghỉ Tết dài và nhiều lễ hội nhưng các tour du lịch vẫn ế ẩm - Ảnh: Trường Sơn Tour Thái Lan nhiều năm qua luôn là tour chủ lực của các công ty du lịch, nhưng dịp Tết dương lịch năm nay cũng rơi vào tình trạng ế ẩm.

Những năm trước, khách Việt kiều thường chọn tour du lịch liên tuyến từ miền Trung đến miền Bắc thì năm nay tour miền Tây được chú trọng. Tour ngoại sale off tới bến Không bỏ lỡ cơ hội lễ Giáng sinh và Tết dương lịch liền kề để kéo khách, Vietrantour đưa ra khá nhiều tour hấp dẫn với một số điểm đến tại các nước như: Hong Kong - Disneyland 4N (từ 15. Theo đánh giá của các hãng lữ hành, thị trường du lịch Tết Nguyên đán năm nay rất sôi động. Ông Nguyễn Văn Mỹ, Giám đốc Công ty Dã ngoại Lửa Việt, cho biết, mùa du lịch tết năm nay “không vui lắm”, tuy nhiên, doanh nghiệp có được niềm vui khác là các khách sạn, dịch vụ điểm đến trong nước không có tình trạng nâng giá hay ghim phòng như những năm trước. Khá đông cư dân mạng khác đã bày tỏ thái độ châm chọc, thành viên Nine cho biết: "Thế này thì phải gọi là hồ Đoạt Kiếm mới đúng. Chị Nguyễn Thị Tú, nhân viên bán hàng hiệu sách Tràng An trên đường Tôn Đức Thắng chia sẻ, lẽ ra thời gian này như mọi năm, lịch tết bán rất chạy vì trùng với ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thế nhưng năm nay bán rất ít, chỉ lèo tèo vài ba người hỏi mua.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

Công ty In lịch giá rẻ tại Hà Nội

In lich tet ha noi

công ty in lịch 

in lịch tết hà nội

in lịch tết

công ty in lịch giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

CÔNG TY IN ẤN GIÁ RẺ

CÔNG TY IN LỊCH GIÁ RẺ

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại