Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Nghỉ dài ngày, du lịch Tết thắng đậm

I. Doanh nghiệp lữ hành bội thu du lịch Tết

Vì vậy, du khách có thể lướt web để chọn một chuyến du lịch tết theo ý muốn. Một nhóm du khách Việt tại ngôi đền nước danh tiếng Ulun Danu Bratan (Bali, Indonesia) - Ảnh: THỦY TRẦN Các hãng lữ hành trong nước liên tục tung ra những chương trình du lịch tết giá rẻ trong và ngoài nước để kích cầu du lịch. Văn phòng chính - 45 Lê Thánh Tôn, Tel: 08. Đối tượng chủ yếu tập trung vào các gia đình trẻ.

Tại khung Events and appointments chọn các mục ngày lễ xuất hiện trong lịch sau này, khung Calendar language chọn ngôn ngữ hiển thị trên lịch. Tại một số công ty nếu khách hàng đi theo đoàn sẽ được ưu đãi không chỉ về giá mà còn ưu đãi về không gian cho khách hàng mua sắm. Điều đó cho thấy tâm lý khách đi tour năm nay có sự chuẩn bị và đặt tour từ rất sớm, chứ không chờ cận ngày rồi mới đăng ký. Đây là loại tem chỉ cần lấy nước quẹt nhẹ là có thể phát hiện hàng thật và hàng nhái. Tỉnh Bạc Liêu xác định du lịch là ngành kinh tế trọng điểm, mũi nhọn trong tiến trình phát triển kinh tế địa phương, trong đó chú trọng việc xây dựng thương hiệu, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, nhất là loại hình du lịch sinh thái, tín ngưỡng, danh lam thắng cảnh, vùng đất con người Bạc Liêu. Nếu bạn chỉ dừng chân ở miền trung như Đà Nẵng - Huế trong 4 ngày chỉ có giá hơn 8 triệu đ/người; Phú Quốc 3 ngày 5,3 triệu - 6,4 triệu đ/người… Công ty lữ hành Vietravel có hơn 300 tour Tết, đặc biệt có 50 tour đặc sắc mừng năm mới 2013.

II. Đừng “ép” mua lịch tết

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Quảng Ninh…cũng đều thu hút rất đông khách nội địa. Nhiều tour trong nước cũng đáng chú ý như Sa Pa, các tỉnh miền Tây, du lịch kết hợp với khám phá các địa danh. Tuy nhiên, những vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình và vai trò MC của một kênh truyền hình nổi tiếng đã đưa Tâm Tít càng ngày càng gần hơn với g Nguyễn Lâm Diễm Trang, cô gái giành được giải Miss Teen 2010 hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh). Thống kê ở các công ty du lịch cho thấy năm nay lượng khách mua tour đã tăng ít nhất 20% mặc dù giá tour có nhỉnh hơn 10-15% so với năm ngoái. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào đón năm mới bằng luồng không khí mới, hương sắc mới và con người mới. Đền nằm trong khuôn viên rộng 28ha, dưới chân núi Ngũ Phong thuộc thôn Ngũ Tây, xã Thủy An (nay là phường An Tây), TP Huế.

Ngoài ra, lượng người mua lẻ cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng mua lịch Tết. Nhìn chung, sức mua cho mùa du lịch tết vẫn tốt nhưng nhiều công ty chịu giảm lãi để kéo khách. Vì không trùng vào lịch nghỉ của học sinh châu Âu nên giá dịch vụ ở các nước Tunisia, Morocco rất nhiều khuyến mãi. và có cả khuyến mại "Du lịch Tết cùng Saigontourist, cả nhà nô nức - thỏa sức ngao du", giải đặc biệt 200 triệu đồng.Cụ thể: loại bloc lịch trung (10,5 x 14,5 cm) có giá 15. Ngoài ra, việc khan hiếm khách sạn cũng làm cho các Cty du lịch lao đao.

III. Du lịch tết với www.dulichtet.com

Nắm bắt được nhu cầu du lịch tết tăng cao, TransViet Travel - thành viên của TransViet Group, có nhiều chương trình du lịch đa dạng và khuyến mãi đặc biệt cho mùa Tour Tết 2012 khởi hành từ Hà Nội. Năm nay, mùa du lịch Tết Nguyên Đán liền kề với Noel và Tết dương lịch, rất đông khách quốc tế quyết định kéo dài thời gian nghĩ dưỡng tại Nha Trang (Khánh Hòa), hoặc “bay” gấp đến“thành phố biển xanh” để tận hưởng không khí nồng ấm những ngày đầu Xuân miền nhiệt đới. Cơm tấm Thứ “cơm nhà nghèo” của ngày xưa dần trở thành món đặc sản của miền Nam. Nhưng không về không được. VN) - Kinh tế khó khăn, du khách giảm sút khiến cho kinh doanh du lịch cả năm qua bê bết. Những tour khác tăng trưởng thấp, chỉ chừng hơn 20%”, ông Thành của Công ty Du lịch Liên Bang Travelink nói.

Tuy nhiên không có nhiều nhóm gia đình trong Nam chọn cách xuyên Việt đón tết ở ngoài Bắc vì sợ. Thậm chí ánh sáng cũng phải xử lý cho phù hợp với tâm trạng nhân vật. Khi được hỏi về kinh phí cho du lịch tết, T. và có cả khuyến mại "Du lịch Tết cùng Saigontourist, cả nhà nô nức - thỏa sức ngao du", giải đặc biệt 200 triệu đồng. Nhiều cơ quan giao dịch, sản xuất, kinh doanh tri ân dành cho các khách hàng, đối tác và cán bộ, công nhân viên của cơ quan mình. Chưa biết việc quay lại tự do hóa xuất bản của mùa lịch năm 2012 sẽ đem lại kết quả thế nào và mặc dù việc thực hiện liên kết xuất bản như năm 2011 được đánh giá là đạt được những mục đích nhất định, nhưng có ý kiến cho rằng, về lâu dài, để thị trường lịch block được hoàn toàn minh bạch, ngành xuất bản nên để cho thị trường tự điều chỉnh thay vì phân bổ chỉ tiêu cho từng nhà xuất bản.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

Chuyên in lịch giá rẻ

In lịch tết

in lịch giá rẻ 

in lịch tết 2015

công ty in lịch

in ấn lịch 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

CÔNG TY IN ẤN GIÁ RẺ

CÔNG TY IN LỊCH GIÁ RẺ

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại