Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

I. SGK năm học 2009-2010: Sẽ in nhanh và không lỗi?

Với “biệt danh” – “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. Ưu điểm của loại phông này là in nhanh, giá thành vừa phải, khoảng vài trăm nghìn tới 1-2 triệu đồng. Những tay máy “nay đây mai đó” thì không thể bỏ qua Canon Powershot G15 hay SX50 HS bởi đây là những máy ảnh dành cho những người chuyên “săn” cảnh thiên nhiên hoang dã, cảnh chuyển động nhanh của cuộc sống với chất lượng tuyệt hảo. Các văn bản thu được có thể được sao với trang màu hoặc trắng đen, các tài liệu từ máy tính có thể được gửi fax nhanh chóng thông qua máy.

Theo sau kỳ tích bán hàng kỷ lục của chiếc máy ảnh, máy in “Instax Share SP-1” dành cho điện thoại di động được dự báo sẽ thu hút cộng đồng 2 tỷ người dùng điện thoại thông minh. Ngoài ra, công nghệ Auto-on/Auto-off thông minh vượt trội mới được ứng dụng trong máy in HP sẽ giúp tiết kiệm hơn trong việc vận hành, đặc biệt là giấy mực và điện năng. SCX-3401F đáp ứng nhu cầu in ấn chuyên nghiệp của văn phòng. Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h. So với các máy in khổ lớn khác, thế hệ HP DesignJet mới còn thể hiện sự vượt trội với "nét bút" mỏng gần như tuyệt đối, do đó mọi bản in luôn chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết. net sẽ tổng hợp lại một số mẫu phông đẹp cho lễ gia tiên và tiệc cưới để uyên ương tham khảo cho ngày trọng đại: Backdrop từ lụa và hoa giấy với màu sắc trẻ trung trong lễ gia tiên.

II. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

Điều này giúp vừa tiết kiệm ngân sách, chi phí và thời gian, vừa thỏa mãn các nhu cầu in ấn đa dạng. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10. Trong đó thời gian nạp dữ liệu để in bản đầu tiên chưa đến 6 giây. Carbon3D dự kiến sẽ chính thức thương mại hóa kỹ thuật in CLIP vào khoảng cuối năm nay và vẫn chưa công bố mức giá cụ thể. VN - Với nhu cầu dùng trong gia đình, một máy in nhanh, nhỏ gọn có thể tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều điều thú vị. HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các phòng làm việc tại gia nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài.

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. Tính năng được chú ý nhất của máy in Samsung Xpress M2675F là ReCP - công nghệ in độc quyền mới của Samsung. Ảnh: Lemon Tree Style - Wedding Planner.VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Với máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One, người dùng có thể in ấn trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây mà không cần mạng hoặc router.

III. SGK năm học 2009-2010: Sẽ in nhanh và không lỗi?

Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Fujifilm thậm chí còn có một khẩu hiệu riêng dành cho chiếc máy in này: "Đánh thức các bức ảnh đang ngủ quên trong điện thoại thông minh của bạn!". Đối với các sản phẩm phần mềm đáp ứng được các yêu cầu quy định về hóa đơn tự in, Tổng cục Thuế sẽ phối hợp với nhà cung cấp để hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá sản phẩm tới các doanh nghiệp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp bách về hóa đơn tự in trong giai đoạn đầu triển khai thực hiện Thông tư. SCX-3401F cho tốc độ in nhanh, đạt 20 trang A4 một phút, trong đó thời gian máy làm nóng để in trang đầu chưa đến 8,5 giây. So với năm 2008, việc đấu thầu đã được tiến hành sớm hơn một tháng với hy vọng SGK năm nay sẽ được in sớm, đúng tiến độ và hạn chế được những lỗi in không đáng có.

Với máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One, người dùng có thể in ấn trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây mà không cần mạng hoặc router. Để có màu sắc sinh động, hình ảnh thực, mực in phải có chất lượng, tốt nhất là nên sử dụng loại mực in chính hãng để đảm bảo tuổi thọ máy in cũng như chất lượng bản in. Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. HP vừa tung ra dòng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh với cấu hình mạnh. Máy in Samsung SCX-3401F phù hợp với xu thế sử dụng máy in laser đa năng trong các văn phòng vừa và nhỏ hay hộ kinh doanh. V330 được tích hợp công nghệ có thể quét các nội dung slide, phim ảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

CÔNG TY IN ẤN GIÁ RẺ

CÔNG TY IN LỊCH GIÁ RẺ

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại